024 3555 3918
Tiếng Việt
English
FaceBookDỰ ÁN XI MĂNG LONG SƠN - THANH HÓAYoutubeGoogle+
  • Giới thiệu chung

    Công ty CP bảo trì lò Việt nam được sáng lập và điều hành bởi các chuyên gia đầu ngành có trên 20 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu, sản xuất, sử dụng vật liệu chịu lửa và bảo trì lò trong các ngành Luyện kim, xi măng, nhiệt điện, hóa chất… Công ty chúng tôi là nhà cung cấp sản phẩm Vật liệu chịu lửa - thi công vât liệu chịu lửa hàng đầu Việt Nam. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thông tin chi tiết về sản phẩm vật liệu chịu lửa và dịch vụ thi công, bảo trì các lò công nghiệp.

    Xem thêm
  • Dịch vụ cơ bản

    - Bảo dưỡng bảo trì lò quay xi măng - Thiết kế, giám sát, thi công lò gia nhiệt - Thiết kế, giám sát, thi công lò mạ kẽm - Thiết kế, giám sát, thi công lò đốt rác...

    Xem thêm
  • Sản phẩm cơ bản

    Chúng tôi cung cấp tất cả các chủng loại vật liệu chịu lửa, vật liệu bền hóa: Gạch cao nhôm, gạch Samot, gạch dị hình, gạch bên Axit, gạch bền kiềm, gạch xốp cách nhiệt, bê tông chịu lửa, bê tông cách nhiệt, bông gốm, bông khoáng, nước thủy tinh.....

    Xem thêm
  • Thi công lắp đặt giàn giáo theo tiêu chuẩn BS1139

    GIÀN GIÁO BS 1139 là hệ giàn giáo ống túp mạ kẽm được liên kết với nhau bởi cùm xoay mạ kẽm (cùm xoay bs 1139) Hệ giàn giáo được sử dụng phổ biến trong ngành dầu khí, dự án thi công nhà máy xi măng, lọc hóa dầu, dự án thi công các nhà máy nhiệt điện công nghiệp... Chi tiết hệ giàn giáo gồm: - Ống thép đúc mạ kẽm theo tiêu chuẩn BS 1139. - Mâm giàn giáo, sàn giáo thao tác mạ kẽm có lỗ chống trượt: 1,8m 2,0m 2,5m 3,0m 4,0m... - Cùm xoay, cùm chết, kẹp dầm. - Nối ống, đầu nối rời mạ kẽm. - Chân kích ống, kích tăng.

    Xem thêm
  • DỰ ÁN XI MĂNG LONG SƠN - THANH HÓA (Dây chuyền số 1 và 2)

    Tổng mức đầu tư của dự án khoảng 6.960 tỷ đồng, công suất dự kiến 12.000 tấn clinker/ngày, tương đương 4,6 triệu tấn xi măng/năm Công ty CP Bảo trì Lò Việt Nam nhận gói thầu thi công toàn bộ gạch chịu lửa và bê tông chịu nhiệt hệ thống tháp trao đổi nhiệt và lò nung dự án xi măng Long Sơn - Thanh Hóa

    Xem thêm
  • BẢO TRÌ LÒ LÀ ĐỐI TÁC TIN CẬY CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN GANG THÉP CAO BẰNG

    Bảo trì lò vinh dự là đối tác tin cậy của công ty CP Thép Hòa Phát Dung Quất, được quý công ty giao cho những hạng mục quan trọng như: - Cung cấp và thi công HƠN 500 tấn vật liệu chịu lửa cho lò trộn nước Gang Lỏng - Cung cấp vật liệu chịu lửa: Bê tông vĩnh cửu, Bột đầm làm việc; Cốc rót-gạch bệ. . . cho Thùng Trung Gian.

    Xem thêm
  • BẢO TRÌ LÒ LÀ ĐỐI TÁC TIN CẬY CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN THÉP HÒA PHÁT DUNG QUẤT

    Khu liên hợp sản xuất gang thép Hòa Phát Dung Quất có tổng vốn đầu tư 52.000 tỷ đồng, được thiết kế với quy mô công suất 4 triệu tấn một năm, sản phẩm chủ yếu là thép xây dựng, thép cuộn chất lượng cao và sản phẩm dẹt là thép cuộn cán nóng. Bảo trì lò vinh dự là đối tác tin cậy của công ty CP Thép Hòa Phát Dung Quất, d9uococ75 quý công ty giao cho những hạng mục quan trọng như: - Cung cấp hơn 20000 m3 bê tông chịu nhiệt thương phẩm cho dự án: HRC800-M350, HRC500-M300, HRC350-M200. . . - Thi công vật liệu chịu lửa hệ thống Lò vôi-Dolomite và hệ thống Lò Vê Viên

    Xem thêm
  • DỰ ÁN XI MĂNG XUÂN THÀNH - HÀ NAM

    Công ty CP Bảo trì Lò Việt Nam nhận gói thầu thi công toàn bộ gạch chịu lửa và bê tông chịu nhiệt hệ thống tháp trao đổi nhiệt và lò nung dự án xi măng Xuân Thành- Hà Nam

    Xem thêm
Tư Vấn Hỗ Trợ 3: 0904 940 965 
Tư vấn hỗ trợ 1: 0978 987 989 
Video
0JaD23HwJhQ video8
BẢO TRÌ HỆ THỐNG ĐIỆN LÒ HƠI - NAPOLY
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Đang online: 2
Tổng truy cập: 1015225
Quảng cáo trang con

Thành phố Hồ Chí Minh - 25,8 triệu USD xây 1 km đường

Cập nhật: 03/05/2016
Lượt xem: 1396
Với chiều dài chỉ khoảng 57km, đường cao tốc Bến Lức - Long Thành phải mất hơn 31.000 tỷ đồng để xây dựng. Đó mới chỉ là giai đoạn 1, nghĩa là sẽ còn tốn kém hơn nhiều.
Với chiều dài chỉ khoảng 57km, đường cao tốc Bến Lức - Long Thành phải mất hơn 31.000 tỷ đồng để xây dựng. Đó mới chỉ là giai đoạn 1, nghĩa là sẽ còn tốn kém hơn nhiều.
Đường cao tốc Bến Lức - Long Thành dài hơn 57,1 km đi qua Long An (2,7 km), TP HCM (26,4 km) và Đồng Nai (28 km) do Tổng Công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) làm chủ đầu tư.
Tổng vốn đầu tư ban đầu là 31.320 tỷ đồng (giai đoạn 1) - tương đương hơn 1,6 tỷ USD. Đây là dự án trọng điểm quốc gia thuộc trục cao tốc Bắc - Nam, được thiết kế theo tiêu chuẩn đường cao tốc loại A với 4 làn xe lưu thông và 2 làn dừng khẩn cấp, vận tốc thiết kế 100 km/h.

Chi phí cao bất thường
Nhiều người đã giật mình khi nhìn vào suất đầu tư xây dựng 1 km đường cao tốc của dự án này bởi ngốn đến 25,8 triệu USD (khoảng 554 tỷ đồng), cao nhất so với những dự án đường cao tốc đã từng xây dựng ở khu vực phía Nam.
Trong dự án này, suất đầu tư cũng có sự chênh lệch lớn khi gần 11 km đường trong tổng chiều dài có suất đầu tư là 60,7 triệu USD/km, hơn 46,9 km còn lại là 17,84 triệu USD/km.
Theo lãnh đạo VEC, suất đầu tư khoảng 60,7 triệu USD/km do toàn bộ là cầu và cầu cạn, trong đó có 2 cầu dây văng 2 mặt phẳng dây khẩu độ lớn (cầu Bình Khánh và cầu Phước Khánh), tĩnh không cao 55 m với kết cấu móng vòng vây cọc ván thép, sử dụng hơn 30% vật liệu có nguồn gốc từ Nhật Bản (theo điều kiện khoản vay). Tuyến đường đi qua địa phận TP HCM và Đồng Nai có chi phí giải phóng mặt bằng cao cũng góp phần làm suất đầu tư của đoạn này cao hơn…
Hướng đi của đường cao tốc Bến Lức - Long Thành.

Đây không phải lần đầu tiên chi phí xây dựng đường cao tốc ở mức đắt đỏ mà hầu hết dự án đường cao tốc trong nước đều quá cao. TS Phạm Xuân Mai (Trường ĐH Bách khoa TP HCM) cho rằng chủ đầu tư lý giải suất đầu tư 1 km đường cao tốc cao một phần bởi chi phí giải phóng mặt bằng cao khi qua TP HCM và Đồng Nai.
Nhưng dự án thật sự đi qua đâu? “Khu vực dự án đi qua đều nằm ở vùng ven TP HCM và Đồng Nai, qua đồng ruộng…, làm sao tốn nhiều chi phí giải phóng mặt bằng? Ở các nước, xây đường cao tốc vượt biển, qua đèo, hầm xuyên núi nhưng chi phí cũng không cao như Việt Nam, chỉ từ 5-15 triệu USD/km.
Chi phí làm đường cao tốc ở Việt Nam đắt đỏ phải chăng do chúng ta chưa giám sát chặt chẽ khâu thiết kế, thi công? Không phải chủ đầu tư nói sao, nghe vậy”! - TS Mai phân tích.

Ngày càng tăng
Điều bất thường nữa của một số tuyến đường cao tốc ở Việt Nam là trong cùng một điều kiện tự nhiên nhưng chi phí cho 1 km đường cao tốc lại vênh nhau. Chẳng hạn, chi phí cho 1 km đường cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây gấp đôi đường cao tốc TP HCM - Trung Lương. Và nay, chi phí cho 1 km đường cao tốc Bến Lức - Long Thành gấp đến 3 lần tuyến TP HCM - Trung Lương.
Chuyên gia giao thông - TS Phạm Sanh dẫn chứng: Tuyến đường cao tốc đầu tiên ở phía Nam là TP HCM - Trung Lương có vốn đầu tư ban đầu 4.900 tỷ đồng nhưng khi quyết toán, con số này đội lên 9.800 tỷ đồng. Lúc đó, nhiều chuyên gia phản ứng chi phí đầu tư quá cao, Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) trả lời do đất yếu, nhiều vùng phải làm cầu cạn và công nghệ về đường cao tốc chưa có nhiều… nên đẩy suất đầu tư lên cao.

Phối cảnh dự án cầu cáp Phước Khánh trên đường cao tốc Bến Lức - Long Thành.
 
“Lần đầu tiên còn đổ thừa khách quan, đến khi đường cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây cũng dài khoảng 50 km nhưng chi phí đầu tư nhảy vọt lên khoảng 20.000 tỷ đồng. Quốc hội phản ứng, bộ lại dẫn chứng những con số về suất đầu tư đường cao tốc ở Việt Nam rẻ hơn Nhật, Hàn Quốc và xấp xỉ Trung Quốc.
Bộ GTVT rất thích so sánh tiêu chuẩn đường cao tốc Việt Nam với nước ngoài mà không biết rằng đường cao tốc nước ngoài chỉ đi khoảng 10 km là có trạm dừng chân, có chỗ xử lý tai nạn; còn ở mình không có chỗ đi vệ sinh! Nay, đường cao tốc Bến Lức - Long Thành dài chỉ khoảng 57 km nhưng chủ đầu tư “nặn” ra con số vốn đầu tư hơn 31.000 tỷ đồng. Mà đây chỉ là giai đoạn 1, nghĩa là tuyến đường này sẽ còn tốn kém hơn nhiều” - ông Sanh nêu.

Vì sao cao? Ai gánh?
Chuyên gia kinh tế - TS Lê Đăng Doanh cho rằng chi phí xây đường cao tốc cao sẽ dẫn đến phí lưu thông rất cao và chi phí vận tải của hàng hóa Việt Nam sẽ tăng lên rất nhiều so với các nước trong khu vực. Hàng Việt sẽ bị đội giá và giảm khả năng cạnh tranh. Cuối năm nay, Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC) mở cửa, hàng hóa các nước tràn vào mà lại rẻ hơn hàng Việt thì nguy cơ chúng ta thua ngay trên sân nhà là rất gần.
“Một số nhà thầu nói với tôi rằng phải có phí “bôi trơn”, đẩy chi phí làm đường tăng lên. Nếu họ không thanh toán được khoản phí này, họ sẽ tìm cách bớt xén từ công trình, bằng chứng là đường cao tốc ở Việt Nam luôn trong tình trạng “giá cao, chất lượng kém”, vừa xây dựng xong đã hư hỏng, thậm chí có hố tử thần…” - ông Doanh nói.
Vừa rồi, Bộ GTVT tuyên bố đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng chỉ đầu tư khoảng 20.000 tỷ đồng nhưng bán được 40.000 tỷ đồng là có lời lớn, chứng tỏ chi phí làm đường cao tốc ở nước ta còn thấp. TS Phạm Sanh phản biện: Đây là so sánh rất khập khiễng, bởi anh bán bao nhiêu tôi cũng mua, quan trọng là tôi sẽ lấy lời bao nhiêu và thu phí trong bao nhiêu năm? Nhà đầu tư họ không quan trọng xây dựng tốn bao nhiêu, chỉ quan tâm sau khi mua xong sẽ thu phí trong bao nhiêu năm để đủ thu lời…
Theo Nld.com.vn
 
Đối tác
  • Công Ty TNHH MTV Thép Miền Nam
  • Công Ty Cổ Phần Luyện Kim Đen Thái Nguyên
  • Công Ty Cổ Phần Gang Thép Cao Bằng
  • Công Ty Cổ Phần Thép Pomina
  • Công Ty TNHH Khoáng Sản Và Luyện Kim Việt -Trung
  • CÔNG TY CỔ PHẦN THÉP HÒA PHÁT DUNG QUẤT
  • Vicem Hà Tiên
  • Holcim
  • Xi măng Sông Gianh
  • Vicem Hải Vân
  • Khách hàng 19
  • Khách hàng 18
  • Khách hàng 17
  • Khách hàng 16
  • Vinacomin
  • Vinachem
  • Thép Thái Nguyên
  • Xi măng Fico Tây Ninh
  • Viện Vật liệu xây dựng
  • Viện khoa học công nghệ xây dựng
Công ty Cổ phần Bảo trì Lò Việt Nam
Số 10, ngách 189/125 Đường Nguyễn Ngọc Vũ, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
Tell: 04 3555 3918 - Hotline:
Mr Hải: 090 615 6165 - Mr Minh : 0978 987 989
Website: www.vnkilncare.vn
Thiết kế websiteSEO - Tất Thành
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline hỗ trợ - Tư vấn
024 3555 3918
Tư Vấn Hỗ Trợ 3
 
Tư vấn hỗ trợ 1
 
Số 10, ngách 189/125 Đường Nguyễn Ngọc Vũ, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
Louis Vuitton Replica Louis Vuitton Backpacks Replica Louis Vuitton Crossbody Replica Louis Vuitton Messenger Replica Louis Vuitton Wallets Replica Louis Vuitton Sunglasses Replica Bags Replica Dior Replica Hermes Replica Fendi Replica Prada Replica Saint Laurent Replica Louis Vuitton Replica Louis Vuitton Belts Replica Louis Vuitton Damier Azur Replica Louis Vuitton Monogram Canvas Replica Louis Vuitton Neverfull Replica Louis Vuitton Scarves Replica Louis Vuitton Speedy Replica Fake Louis Vuitton Handbags Fake Louis Vuitton Belts Fake Louis Vuitton Clothes Fake Louis Vuitton Scarves Fake Louis Vuitton Shoes Fake Louis Vuitton Wallet Fake Louis Vuitton Backpack Fake Louis Vuitton Monogram Canvas Fake Louis Vuitton Epi Leather Fake Louis Vuitton Monogram Empreinte Fake Louis Vuitton Soft Leather namaak louis vuitton namaak louis vuitton Sieraden namaak louis vuitton Zonnebril namaak louis vuitton Mannen namaak louis vuitton Vrouwen namaak louis vuitton Portemonnee namaak louis vuitton Toon alle Portemonnee namaak louis vuitton Schoenen Sac louis vuitton pas cher chine imitation louis vuitton Bijoux imitation louis vuitton lunettes imitation louis vuitton Ceintures imitation louis vuitton chaussures imitation louis vuitton écharpes imitation louis vuitton Portefeuille imitation Sacs louis vuitton Imitacion Louis Vuitton Bolsos Imitacion Louis Vuitton Gafas de sol Imitacion Louis Vuitton Billetera Replicas Louis Vuitton Bolsos Imitacion Louis Vuitton Bufandas Imitacion Louis Vuitton Cinturones Imitacion Louis Vuitton Viaje Imitacion Louis Vuitton Zapatos Imitazioni Louis Vuitton Imitazioni Louis Vuitton Gioielleria Imitazioni Louis Vuitton Occhiali da sole Imitazioni Borse Louis Vuitton Imitazioni Louis Vuitton Cinghie Imitazioni Louis Vuitton Portafoglio Imitazioni Louis Vuitton Scarpe Imitazioni Louis Vuitton sciarpe Imitazioni Louis Vuitton Viaggiare Replica Taschen Replica Louis Vuitton Brieftasche Replica Louis Vuitton Gürtel Replica Louis Vuitton Handtaschen Replica Louis Vuitton Reisen Replica Louis Vuitton Schals Replica Louis Vuitton Schuhe Replica Louis Vuitton Sonnenbrille